Litratong Pinoy 022: Lakad

LP

in bohol

Ang Chocolate Hills sa anggulong  diagonal. Tanong ko sa sarili, ganito kaya ang view na mga ibon sa pag-sirko-sirko nila sa himpapawid kung sila ay lumilipad? Isa sa mga naging destinasyon ko at ng aking mga kaibigan noong nakaraang taon ay ang magandang lugar ng Bohol. Nakita namin ang mga tarsiers, simbahan ng Baclayon, nag-river cruise sa Loboc, ang Blood Compact Site. S’yempre hindi maku-kompleto ang lakad sa Bohol kung wala ang pagbisita sa Chocolate Hills. Hindi mukhang chocolate kase hindi naman summer nang kami ay nagpunta. Sa tingin ko ang kulay ay mas malapit sa buko-pandan.

Chocolate Hills 001-2008

Para sa temang LAKAD  ng Litratong Pinoy, ito ang aking kontribusyon. Para sa mga iba pang lakad, punta na kayo dito.

4 Comments

Leave a Reply

