Litratong Pinoy #017 – Puso

lpbutton1

dalawang puso


Mga Haiku – Paglalarawan ng Damdamin

pagmamahalan
ng ating mga puso
ay nag-aalab

muling buksan ang puso

mga mahal ko
karugtong nitong buhay
aking ligaya

the circle of uno&jed

Ang mga hugis pusong jewelry boxes ay bigay sa akin ng mga dati kong mag-aaral. Ang mga tula naman ay ilan sa aking mga paborito. At kung anong pangalan ang nakasulat sa singsing ay s’ya rin ang nakaukit sa aking puso.

Maligayang Araw ng mga Puso mga ka-LP! Salamat sa pagbisita🙂

Upang masaksihan pa ang mga larawang may puso at damdamin, click here.

11 Comments

Leave a Reply

