Litratong Pinoy #014: Eksayted! (excited)

i-wanna-hold-your-hand

Excited akong hawakan ang Tarsier kaya lang bawal itong gawin ayon sa mga namamahala. Masyadong silang sensitive  kaya hanggang sa posing lang ng kamay ang nagawa ko. Mukhang inaantok pa at di dapat gambalain sa kanilang syesta. 

sleepy-tarsiers

Sinikap talaga naming ‘wag maistorbo ang mga ito dahil halatang antok na antok🙂 Ang mga  tarsiers na ito ay nasa sa Loboc na aming binisita noong kami ay nagpunta sa napakagandang probinsya ng Bohol.

Upang makita ang iba pang excited na larawan, bisitahin ito. Maligayang LP sa inyong lahat!🙂

10 Comments

  1. Noong isang buwan, pinalad din akong makapunta sa Bohol at nakita ko rin ang mga tarsiers. Nakakatuwa sila ano?

    Ang aking LP entry ay naka-post dito. Sana makadaan ka kung may oras ka. Salamat!

    wow! I’m sure nag-enjoy kayo sa trip n’yo, ShutterHappyJenn. Kakatuwa nga sila pero mukha talaga silang very sensitive na dapat ingatan🙂

    jules

  2. napakacute nila:)

    ganda rin ang kuha.
    bisita ka rin sa entry ko:)
    monkeymonitor.blogspot.com

    salamat tanchi🙂 nanggaling na rin ako sa entry mo at ang ganda ng mga kuha mo lalo na yung may little boy

    jules

  3. stuffed toy na tarsier lang ang nahawakan ko nung nag-Bohol din kami.😀

    medyo takot kasi ako humipo man lang nung totoo.

    medyo nakakatakot nga hawakan, linnor🙂 kase una, may mga ‘look-out’ sila, pangalawa bka mangagat pero sa tingin ko maamo naman sila

    jules

  4. Naalala ko yung first time kong nakakita ng tarsier — excited na medyo kinakabahan pa ako kasi baka kako nangangagat!

    ganyan din ako, Sreisaat🙂 buti na lang maamo sila at parang sanay na sa maraming bisita

    jules

  5. Para silang mga laruang Furby – cute! Pero hanggang tingin lang ako – takot kasi akong humawak ng mga hayop.

    oo nga, pinky🙂 lalo silang naging cute sa mukhang antoken nila haha

    jules

  6. hehe… kala ko kung ano na ang iyong sasaluhin…. 🙂 biro lang. para kasing mahuhulog na sya sa kaantok.

    buti ka pa nakakita na ng tunay na tarsier.

    mukha nga sasaluhin, em🙂 pero ang totoo gusto kong hawakan pero baka biglang maalimpungatan at mangagat hehe makakakita ka rin ng tarsier kapag makarating ka sa bohol🙂 attention: nao!

    jules

  7. nakakatuwa talaga yang mga tarsiers, nakakita na ko nyan sa bohol. great job on the theme.

    thanx, attorney🙂 sarap nga sanang laruin kaya lang bawal. i’m sure nag-enjoy ka sa trip mo sa bohol

    jules

Leave a Reply

