Noon pa alam ko na..

Habang nagba-bloghopping eh nakita ko ‘tong quiz na matutunghayan sa Blogthings.com at ito ang resulta!


You Are Boyish Sexy


You’re the kind of girl who gets along with all the boysWhether it’s holding your own in a game of touch football…

Or kicking some major butt while playing Xbox.

You hang with the guys easily, while still keeping your girly sexiness.

Ang totoo n’yan, nung bata pa ako mas gusto kong laruan ang baril-barilan kesa manika tapos enjoy pa kong maglaro ng jolens kasama ang mga neighborhood boys. Mas komportable akong magsuot ng rubber shoes, t-shirt, jeans at shorts. Hanggang ngayon wala pa rin akong hilig mag-make up unless espesyal ang okasyon.
Sa mga kaibigan mula nong bata ako hanggang magtapos sa kolehiyo, kahit mas marami ang kaibigan kong gerlash, nakakarelate naman ako sa mga boylash at kinarir ko yung isa d’yan kaya ngayon may dalawang boylash na din ako🙂 .

1 Comment

  1. Cute revelation! LOL

    sexy is sexy… i’m pretty sure that you are very comfortable to what you are inside and out that people around you just can’t help get mesmerized.

    stay true and be happy!

    Ay na-conscious tuloy ang beauty ng lola mo!🙂

Leave a Reply

